Tập Đoàn ABB

ABB là một công ty đa quốc gia của Thuỵ Sĩ. Công ty có trụ sở tại Zurich, Thuỵ Sĩ. Nó hoạt động chủ yếu trong ngành robot, điện, thiết bị điện nặng và công nghệ tự động hoá.

ABB (ABBN: SIX Swiss Ex) là một công ty kỹ thuật toàn cầu hàng đầu tạo ra năng lượng cho sự chuyển đổi của xã hội và ngành công nghiệp để đạt được một tương lai bền vững và hiệu quả hơn. Bằng cách kết nối phần mềm với danh mục đầu tư điện khí hóa, robot, tự động hóa và chuyển động, ABB đẩy ranh giới của công nghệ để thúc đẩy hiệu suất lên cấp độ mới. Với lịch sử xuất sắc kéo dài hơn 130 năm, thành công của ABB được thúc đẩy bởi 110.000 nhân viên tài năng tại hơn 100 quốc gia. www.abb.com

ABB được thành lập tại Việt Nam năm 1993 và hiện có 5 cơ sở trên toàn quốc phục vụ thị trường trong nước và khu vực bao gồm Trụ sở chính và Trung tâm Giải pháp Robot & Tự động hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh, Văn phòng Đại diện tại Hà Nội, Nhà máy Phân phối Giải pháp Điện khí hóa và Trung tâm Dịch vụ và Kỹ thuật Robot tại Bắc Ninh.

Trong 28 năm kể từ đó, nó đã trở thành một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực công nghệ, cung cấp các giải pháp và dịch vụ chìa khóa trao tay trên thị trường. ABB đã tham gia vào một loạt các dự án quan trọng làm nền tảng cho sự phát triển ngành điện của đất nước cũng như cung cấp năng lượng và tự động hóa nhiều nhà máy công nghiệp quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế trên khắp Việt Nam.

Hoạt động của ABB được tổ chức thành 4 lĩnh vực kinh doanh: Điện khí hóa, Tự động hóa quy trình, Chuyển động và Robot & Tự động hóa rời rạc. Hỗ trợ cho 4 lĩnh vực kinh doanh này, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ vòng đời từ sửa chữa phụ tùng và thiết bị, đào tạo, di chuyển đến giám sát từ xa và hỗ trợ kỹ thuật.

Trong mỗi thị trường và ngành, chúng tôi cung cấp cho khách hàng một đội ngũ bán hàng tận tâm và có năng lực, dịch vụ chuyên nghiệp và chuyên môn kỹ thuật để hỗ trợ các hệ thống và sản phẩm đa dạng của Tập đoàn được hỗ trợ bởi ABB Ability ™, một nền tảng kỹ thuật số tích hợp cung cấp hơn 200 giải pháp kỹ thuật số cho phép doanh nghiệp tăng năng suất và an toàn với chi phí thấp hơn.

Các trung tâm robot của ABB tại Việt Nam cho phép đáp ứng nhanh hơn trên toàn quốc và hỗ trợ khách hàng của mình đáp ứng các mục tiêu sản xuất hôm nay và mai sau. Nhà máy ABB tại Việt Nam sản xuất Thiết bị chuyển mạch, Trạm biến áp thứ cấp nhỏ gọn và Giải pháp tùy chỉnh cho các ứng dụng đặc biệt phục vụ nhu cầu sử dụng trong nước và khách hàng ở các nước Châu Á và Thái Bình Dương.


Để tìm hiểu thêm về ABB tại Việt Nam, vui lòng xem các sản phẩm

Call: 0946251502 ( Ks. Hoàng )

Top

   (0)