GIẢI PHÁP KHỞI ĐỘNG ĐỘNG CƠ

Khởi động mềm ( softstarter) ABB là thiết bị chuyện dụng để làm mềm đi thông số khởi động của động cơ về điện áp, dòng điện ... Đảm bảo việc khởi động được thuận lợi tránh sự thay đổi đột ngột của lưới điện mà động cơ gây ra.

Khởi động mềm ABB PSE, PSTX là 2 dòng sản phẩm của hãng ABB nguyên cứu sản xuất, với nhu cầu tải khách nhau khách hàng sẽ lựa chọn dòng PSE hay PSTX cho phù hợp. 

Dòng khởi động mềm của thương hiệu abb được nhà sản xuất tích hợp contactor By-pass nằm bên trong giúp việc By-pass được tự động hoá hơn.

Dòng khởi đông mềm ABB được trang bị chức năng bảo vệ quá tải, bảo vệ quá nhiệt, chức năng limp mode giúp khởi động mềm vẫn hoạt động khi bị đánh thủng 1 thyristor ( trong 1 cặp Thyristor )

* Dòng khởi động mềm PSE là dòng chuyên cho tại nhẹ và vừa như bơm, quạt, hệ thống khởi động dành cho tải nhẹ vừa giúp động cơ có momen để chạy khởi động. 

+ Công suất trải dài từ 7.5kw đến 200kw điện áp định mức 208-600V AC, điện áp điều khiển 100-250V AC

+ Thông số mã sản phẩm được nhà sản xuất đưa ra PSE( dòng khởi động mềm - (XX dòng định mức) - 600( điện áp 600V) - 70 ( điện áp điều khiển 100-250VAC ) ) 

+ Dòng PSE này được ABB đầu tư sản xuất tại nhà máy ABB của Thuỵ Điển đáp ứng mọi tiêu chuẩn công nghiệp khắc khe nhất.

+ Với cơ chế đấu nối kiểu sao và kiểu tam giác sẽ giúp cho khách hàng có sự lựa chọn phù hợp từng dòng động cơ khác nhau giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu.

* Dòng khởi động mềm PTX là dòng chuyên cho tại nặng như máy nghiền, máy trộn và có momen rất lớn giúp động cơ khởi động êm hơn.

+ Công suất trải dài từ 15kw đến 710kw điện áp định mức 208-600V AC, điện áp điều khiển 100-250V AC

+ Thông số mã sản phẩm được nhà sản xuất đưa ra PSTX( dòng khởi động mềm - (XX dòng định mức) - 600( điện áp 600V) - 70 ( điện áp điều khiển 100-250VAC ) ) 

+ Dòng PSTX này được ABB đầu tư sản xuất tại nhà máy ABB của Thuỵ Điển đáp ứng mọi tiêu chuẩn công nghiệp khắc khe nhất.

+ Với cơ chế đấu nối kiểu sao và kiểu tam giác sẽ giúp cho khách hàng có sự lựa chọn phù hợp từng dòng động cơ khác nhau giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)